Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Sữa Ong Chúa là 1 dưỡng chất quý của thiên nhiên dành tặng cho sức khỏe của con người, được thu thập từ chất dịch tiết ra từ hàm của con ong thợ để đi nuôi ong chúa và tất cả các con ong non được nở ra từ trứng. Và từ bao đời nay, con người đã biết công dụng của Sữa Ong Chúa tươi như 1 dạng thuốc bổ giúp bồi bổ cơ thể,chống lão hóa, làm đẹp da, tăng cường sinh lý, tăng cường hệ thống miễn dịch và tăng cao tuổi thọ cho con người.

Sữa ong chúa là chất sệt, dính màu trắng hoặc vàng nhạt, có vị hơi chua do tuyến họng của các ong thợ non (từ 5-14 ngày tuổi) tiết ra để nuôi ấu trùng ong chúa và ong chúa.Và đây cũng là thức ăn giúp con Ong Chúa sống lâu hơn những con ong thợ đến 40 lần. (Vì được ăn thức ăn đặc biệt này suốt đời nên tuổi thọ trung bình của con Ong Chúa là từ 5-6 năm, trong khi đó ong thợ chỉ được ăn thức ăn này trong 3 ngày sau khi nở nên tuổi thọ chỉ được từ 4-6 tuần).

 Ảnh : Sáp ong tự nhiên chứa đầy Sữa Ong Chúa

Công dụng của Sữa Ong Chúa tươi là hiệu quả nhất, và là sản phẩm quý nhất trong các sản phẩm ong vì nó chứa những chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Ngoài ra Sữa Ong Chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết. Sữa Ong Chúa quý báu nhờ chứa Gelatin, một trong các chất tiền Collagen. (Collagen là thần dược chống lại sự già nua, duy trì tuổi trẻ). Ngay cả Nucleic Acids, RNA và DNA cũng được tìm thấy trong Sữa Ong Chúa với số lượng rất dồi dào.

Theo các tài liệu tham khảo nổi tiếng Hoa Kỳ, Sữa Ong Chúa có những hiệu quả tuyệt vời không ngờ, Sữa Ong Chúa tươi có tác dùng thần kỳ với những công dụng sau đây:
- Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.
- Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.
- Giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da, có khả năng giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
- Giúp người sử dụng trong việc an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng bảo vệ mất ngủ.
- Giúp tiến triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
- Giúp điều hòa máu cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
- Giúp các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.
- Giúp phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam.
- Ngoài ra, Sữa Ong Chúa  viên này còn có tác dụng giúp bảo vệ sức khỏe, bảo vệ sự già nua, nâng cao tuổi thọ.
Ảnh : Công dụng của Sữa Ong Chúa tươi

Nhờ vào nhiều chứng minh xác thực của những công dụng tuyệt vời và chất dinh dưỡng được nêu trên, công dụng Sữa Ong Chúa tươi đang tiếp tục là đề tài quan trọng của những nghiên cứu nổi tiếng trên thế giới, và kết quả cho thấy rằng hơn bao giờ hết, các nhà nghiên cứu tin chắc vào sự diệu kỳ của chất sữa thiên nhiên này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét