Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014


.

Sữa ong chúa có thể dùng để uống tăng sức đề kháng , dùng làm mặt nạ làm đẹp da giúp da mặt căng tràn sức sống và mịn màng. Có thể nói rằng, sữa ong chúa là thực dược đặc biệt, rất quý và mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe và làm đẹp.

Mặt nạ sữa ong chúa làm đẹp da hiệu quả

Bạn sẽ tìm lại được một làn da mịn màng săn chắc và trắng sáng nhờ vào phương pháp đắp mặt nạ sữa ong chúa mà mình sẽ chia sẽ sau đây


Công thức 1 : Mặt nạ sữa ong chúa mật ong



                          Chuẩn bị:
                 50mg Sữa ong chúa.
                 1 lòng đỏ trứng gà.
                 1 muỗng mật ong



Cách làm :

Với công thức này, cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa xoa đều lên da mặt vào buổi tối, làm chừng 7 tối liên tiếp là một liệu trình. Làm 3 liệu trình như vậy da mặt trở nên bóng láng, say đó nghỉ một liệu trình rồi lại làm tiếp tục đến khi da đỏ hồng lên thì nghỉ. Việc làm như vậy vào mỗi buổi tối ngoài tác dụng làm đẹp da còn có các tác dụng tốt cho sức khỏe như ngủ tốt, cảm thấy da mặt nhẹ nhàng, để cả đêm sáng dậy sớm lại rửa bằng nước ấm.

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ sữa ong chúa:

Đối với người da nóng: Trước khi đắp mặt nạ sữa ong chúa bạn nên dùng cà chua cắt lát thoa đều trên mặt chừng 10 phút sau đó rửa sạch mặt, sau đó mới đắp mặt nạ
Đối với người da nhờn: Trước khi đắp mặt nạ sữa ong chúa bạn nên cắt lát chanh thật mỏng xoa đều trên mặt sau đó rửa sạch, 10 phút sau thì có thể sử dụng mặt nạ.

Công thức 2: Mặt nạ sữa ong chúa café

                     
                        Chuẩn bị:
         Sữa ong chúa : ½ muỗng café
         Dầu thực vật: 1 muỗng café
         Nước hoa hồng: 1 muỗng café




Cách làm:

Các bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào tô sạch và trộn đều lên cho đến khi hỗn hợp sánh. Sau đó bôi lên da để khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lã. Mỗi tuần các bạn thực hiện cách làm mặt nạ này cho da mặt 2 lần sẽ giúp xe lỗ chân lông, giảm được các vết thâm do mụn để lại và có một làn da trắng hồng mịn màng.
Hàng tuần bạn đắp mặt nạ  Sữa Ong Chúa đều đặn sẽ giúp da mặt bạn xe lỗ chân lông, giảm được các vết thâm do mụn để lại và có một làn da trắng hồng mịn màng. Công thức chế biến mặt nạ ong chúa này khá đơn giản bạn hãy bỏ chút thời gian chăm sóc da mặt bằng cách này sẽ nhanh chóng có được làn da sáng đẹp, mịn màng.

Lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa:

- Sữa ong chúa có vị hơi chua, ít ngọt, mùi rất ngái. Khi ngậm cổ họng bị kích thích mạnh nên có cảm giác cay khé. Khi quen mới có cảm giác thơm

- Sữa ong chúa tươi phải được bảo quản trong lọ thủy tinh hoặc nhựa đậy kín trong ngăn đá tủ lạnh có hạn dùng lên tới 2 năm, trong ngăn mát nên dùng trong 6 tháng.

- Không đựng trong đồ bằng kim loại

- Không nên mua hỗn hợp sữa ong chúa đã trộn sẵn, nếu muốn uống hỗn hợp mật ong sữa chúa thì nên mua mật ong nguyên chất riêng, sữa ong chúa nguyên chất riêng. Uống tới đâu thì pha tới đó.

- Đối với người huyết áp thấp thì không nên uống sữa ong chúa nhưng có thể dùng làm đẹp ngoài da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét