Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Sữa Ong Chúa là một dược phẩm từ thiên nhiên thích hợp cho trẻ em, nam, nữ, người già nhưng cách sử dụng Sữa Ong Chúa thế nào cho hợp lý, ví dụ dùng liều lượng ra sao? có dùng kèm với mật ong hay không? bảo quản như thế nào? Bài viết sau hướng dẫn các bạn cách sử dụng sữa ong chúa, đặc biệt là sữa ong chúa tươi một cách tốt nhất.


Ảnh : hình ảnh Sữa Ong Chúa

Cách dùng Sữa Ong Chúa để đạt kết quả tốt nhất

Tùy theo thể trạng, tính chất cơ địa, bệnh lý mà người ta lựa chọn liều dùng và phương pháp sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, cách dùng Sữa Ong Chúa có thể chia ra làm 3 cách cơ bản là uống, nhỏ giọt dưới lưỡi, bôi bên ngoài.
Để tăng cường khả năng sinh lý (sex) người lớn ngày dùng 1 muỗng café (khoảng 3-4g) ngậm dưới lưỡi.
Ngoài ra, có thể pha sữa ong chúa với tỷ lệ 1% với các cách sau:

- Sữa ong chúa pha với mật ong (1% sữa ong chúa)

- Sữa ong chúa pha với mật ong và rượu trắng (1g sữa ong chúa pha với 100g mật ong + 1 lít rượu trắng)

Đối với người lớn, uống làm 2 lần một ngày, mỗi ngày uống từ 100-400mg. Trong tuần đầu uống 100mg tiếp theo sau đó thì tăng dần liều dùng bạn sẽ cảm nhận được công dụng tyệt vời của Sữa Ong Chúa


Ảnh: Sữa Ong Chúa làm tăng khả năng sinh lý

Đối với trẻ em cách dùng Sữa Ong Chúa như sau:

- Trẻ ưới 4 tuổi: uống 5 mg/ngày

- Trẻ từ 5 đến 10 tuổi: uống 10 mg/ngày

- Trẻ trên 10 tuổi: uống 20 mg/ngày, chia 2 lần sáng và chiều.

Đặc biệt đối với trẻ em nếu vì mục đích cải thiện sức khỏe thì dùng sữa ong chúa, còn lại nên hạn chế cho trẻ em dùng vì sữa ong chúa có khả năng khiến trẻ phát dục sớm.
Nên uống sữa ong chúa đều đặn trong vòng 20 – 30 ngày vì thông thường trong sau khoảng thời gian này sữa ong chúa mới có tác dụng tích cực, có thể uống sữa ong chúa kéo dài từ 6-10 tuần.


Làm đẹp với sữa ong chúa

Với phụ nữ, sữa ong chúa là chất chống oxy hóa da, làm căng da, trắng sáng da, mịn da, giữ mãi tuổi thanh xuân. Phụ nữ có thể uống sữa ong chúa ngày 2 lần, mỗi lần 1 muỗng cà phê.


Ảnh: Sữa Ong Chúa có tác dụng làm đẹp da

Bênh cạnh đó, bạn kết hợp thoa sữa ong chúa trực tiếp lên da theo 3 cách:

Thứ nhất, pha sữa ong chúa với lượng mật ong (mật ong xịn) vừa phải để thoa lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước lúc ngủ trưa, với cách dùng Sữa Ong Chúa này bạn không những có được làn da căng, trắng sáng mà còn mềm mại, mịn màng ngoài mức mong đợi.

Thứ hai, dùng sữa ong chúa thoa một lớp mỏng lên da vào buổi tối (tốt nhất là trước khi đi ngủ).

Thứ ba, bạn có thể pha theo công thức 2 phần nước cộng một phần sữa ong chúa mỗi tối bạn sẽ có làn da mịn màng hơn tất cả các loại kem dưỡng da hiện có trên thị trường.

Trong ba cách trên, nếu các bạn thực hiện được cách thứ nhất là tốt nhất tuy nhiên cách này hơi cầu kỳ một chút. Nếu không bạn vẫn có thể dùng theo hai cách còn lại mà vẫn có được làn da đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét